THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “TRÒ CHƠI CHÉM GIÁ” 

1. Điều khoản chung: 

1.1 Bằng việc tham gia “Trò Chơi Chém Giá” (“Chương Trình”), bạn (hoặc còn được gọi là “Khách Hàng”) đồng ý chấp nhận các điều khoản và điều kiện được nêu ra tại đây (“Thể Lệ Chương Trình Chém Giá”) cùng với Điều khoản mua bán hàng hóa(“Điều Khoản Sử Dụng”). Các thuật ngữ viết hoa được sử dụng và không được định nghĩa riêng tại đây sẽ được hiểu như đã được định nghĩa trong Điều khoản mua bán hàng hóa. Trong trường hợp có điểm mâu thuẫn giữa các điều khoản của Thể Lệ Chương Trình và Điều Khoản Mua Bán Hàng Hóa, điều khoản của Thể Lệ Chương Trình sẽ được ưu tiên áp dụng. 

2. Nội dung Chương Trình: 

2.1. Chương Trình “Trò Chơi Chém Giá” chỉ được áp dụng cho những Khách Hàng hợp lệ (“Người Chơi Hợp Lệ”và sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 5/12/2019 đến ngày 14/12/2019(“Thời Hạn Chương Trình”)Người Chơi Hợp Lệ là những Khách Hàng đã cài đặt ứng dụng di động của Lazada và đã đăng ký tài khoản mua hàng tại Công ty TNHH Recess (“Lazada”). Người Chơi Hợp Lệ cần đăng nhập tài khoản mua hàng trên ứng dụng di động của Lazada để bắt đầu tham gia Chương Trình. 

2.2. Nhìn chung, Trò Chơi Chém Giá liên quan đến việc có Người Chơi Hợp Lệ đủ điều kiện bắt đầu phiên chém giá, và sau đó đạt được số lần chém giá theo quy định đối với một sản phẩm cụ thể (“Sản phẩm”). Điều này cho phép Khách Hàng đặt Sản phẩm đó với giá khuyến mãi (còn được gọi là Giá được chém). Các quy tắc cụ thể về cách chơi Trò Chơi Chém Giá sẽ được hiện thị tại trang “Hướng Dẫn Trò Chơi”.

2.3. Sản Phẩm trong Phiên Chém Giá chỉ được đặt thành công khi đã hoàn tất bước thanh toán theo quy định tại điều 2.32 bên dưới, tùy thuộc vào việc xác nhận đơn hàng của Nhà Bán Hàng phù hợp với quy định của Điều Khoản Sử Dụng của Lazada. Để tránh hiểu lầm,việc khởi tạo một Phiên Chém Giá hoặc giữ Sản Phẩm trong giỏ hàng không được hiểu là bảo lưu quyền mua Sản Phẩm của Khách Hàng. 

2.4. Bên cạnh việc phải thực hiện số lượt Chém Giá tương ứng với Sản Phẩm, mức Giá Được Chém chỉ được áp dụng nếu Khách Hàng Hợp Lệ thanh toán đầy đủ tất cả các chi phí (bao gồm phí giao hàng hay bất kỳ chi phí nào khác) của đơn hàng trên ứng dụng di động của Lazada trước 23:59:59 cùng ngày mà khách hàng khởi tạo Phiên Chém Giá (sau đây gọi tắt là “Thời Hạn Thanh Toán”). Nếu Khách Hàng Hợp Lệ không thể thanh toán đầy đủ tất cả các chi phí (bao gồm chi phí giao hàng hay bất kỳ các chi phí nào khác) trước Thời Hạn Thanh Toán, khách hàng sẽ không được hưởng, và được coi là đã từ bỏ và bị tước quyền mua Sản Phẩm ở mức Giá được chém. 

2.5. Lazada có toàn quyền quyết định việc hủy đơn hàng của Khách Hàng liên quan hoặc phát sinh từ Phiên Chém Giá nếu Lazada có tin rằng Khách Hàng đã vi phạm thể lệ ChươngTrình này hoặc Điều Khoản Sử Dụng hoặc nếu Sản phẩm có liên quan không có sẵn. 

3. Nghĩa vụ của Khách Hàng 

3.1. Khách Hànghiểu và đồng ý rằng: 

3.1.1. Khách Hàng sẽ tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành tối đa nhất có thể khi tham gia Chém Giá. 

 3.1.2. Khách Hàng sẽ tuân thủ các quy định của bên thứ ba có liên quan (bao gồm, nhưng không giới hạn, các điều khoản sử dụng, chính sách hoặc hướng dẫn sử dụng) liên quan đến việc chia sẻ thông tin về việc mời người dùng tham gia Phiên Chém Giá, và Khách Hàng sẽ không vi phạm các quy định của bên thứ ba này khi tham gia Chương Trình; 

3.1.3. Khách Hàng chịu trách nhiệm đối với tất cả các thông tin gửi ra, truyền tải, cung cấp hoặc tiết lộ trong quá trình tham gia Chương Trình, dù là tiết lộ với Lazada hoặc bên thứ ba khác; 

3.1.4. Khách Hàng sẽ không tham gia Chương Trình hoặc cho phép người dùng khác tham gia Chương Trình mà có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khách hàng khác hoặc danh tiếng của Lazada; 

3.1.5. Khách Hàng không được tham gia vào Trò Chơi Chém Giá một cách gian lận, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc tham gia Trò Chơi Chém Giá với nhiều tài khoản. Mỗi Người Chơi Hợp Lệ chỉ có thể tham gia với một tài khoản Khách Hàng. 

3.1.6. Khách Hàng có trách nhiệm tuân thủ các Điều khoản về Trò Chơi Chém Giá này và Điều khoản sử dụng. 

3.1.7. Việc Khách Hàng đồng ý tham gia vào Chương Trình sẽ được coi như sự chấp thuận của Khách Hàng đối với toàn bộ Thể Lệ Chương Trình. Khách Hàng chịu trách nhiệm tuân thủ các điều khoản của Thể Lệ Chương Trình, Điều Khoản Sử Dụng và bất kì điều khoản nào khác được Lazada thông báo tới Khách Hàng bất cứ lúc nào. 

3.1.8. Lazada có toàn quyền theo quy định của pháp luật cho phép không bao gồm các biện pháp bảo đảm và biện pháp khắc phục (bao gồm biện pháp bảo đảm theo luật định hoặc bằng cách khác) để yêu cầu Khách Hàng thực hiện những cam kết đã đặt ra. 

3.2. Trường hợp
Lazada nhận thấy Khách Hàng đã vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Thể Lệ Chương Trình, bao gồm cả việc cố tình gian lận để tham gia Chương Trình, Lazada có quyền: 

3.2.1 ngăn chặn hoặc hạn chế quyền truy cập của Khách Hàng vào Chương Trình, ứng dụng di động của Lazada hoặc Sàn Giao Dịch của Lazada; 

3.2.2 báo cáo bất kỳ hoạt động nào mà Lazada nghi ngờ là vi phạm pháp luật, các quy định hiện hành của
các cơ quan có thẩm quyền và hợp tác với các cơ quan này; và/hoặc 

3.2.3 huỷ bỏ đơnhàng đã đặt trong thời gian Khách Hàng tham gia Chương Trình. 

4. Hiệu lực của Chương Trình  

4.1. Khách Hàng thừa nhận rằng hiệu lực của Chương Trình tùy thuộc vào: 

4.1.1 sự khả dụng của các nguồn tài nguyên bao gồm, nhưng không giới hạn, sự khả dụng của Sàn Giao Dịch của Lazada; 

4.1.2 các hệ thốngtại thời điểm và địa điểm khi Chương Trình được yêu cầu thực hiện hoặc diễn ra. 

4.2. Khách Hàng chấp thuận rằng Lazada sẽ không chịu trách nhiệm với Khách Hàng về bất kỳ tổn thất, thiệt hại, yêu cầu bồi thường hoặc bất kỳ khoản bồi thường có bản chất phát sinh từ hoặc liên quan đến Chương Trình, bao gồm nhưng không giới hạn đối với bất kỳ giao dịch trái phép, sự gián đoạn, lỗi, khiếm khuyết hoặc không khả dụng của Chương Trình, mất dữ liệu hoặc thiệt hại cho bất kỳ thiết bị di động nào của Khách Hàng, trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép.  

4.3. Lazada không đưa ra bất cứ bảo đảm về hiệu suất và khả năng của Sàn Giao Dịch Lazada, Thể Lệ Chương Trình và/hoặc phần mềm hoặc phần cứng được sử dụng với Chương Trình, bất kỳ ứng dụng nào mà Khách Hàng truy cập sử dụng Sàn Giao Dịch của Lazada và/hoặc Chương Trình hoặc độ tin cậy hoặc chất lượng của mạng viễn thông mà Khách Hàng truy cập khi tham gia Chương Trình. 

5. Dữ Liệu do Lazada Thu Thập  

5.1 Khi Khách Hàng truy cập vào Trò Chơi Chém Giá, chúng tôi có thể thu thập thông tin từ Khách Hàng và các thông tin này có thể bao gồm thông tin cá nhân như hình ảnh, tên và tên người dùng mà Khách Hàng có thể tải lên, cung cấp hoặc sử dụng. 

5.2 Bất kỳ thông tin cá nhân nào mà chúng tôi thu thập sẽ có thể được sử dụng bởi chúng tôi, hoặc được chia sẻ hoặc chuyển nhượng cho các bên thứ ba khác (bao gồm các công ty có liên quan, công ty liên kết, bên thứ ba cung cấp dịch vụ, và những Người Chơi Hợp Lệ khác), vì một số hoặc tất cả các mục đích sau: 

(a) Hiển thị trên bảng điểm tại Sàn Giao có liên quan đến Trò Chơi Chém Giá; và/hoặc 

(b) Bằng cách khác hỗ trợ Khách Hàng sử dụng Trò Chơi Chém Giá. 

5.3 Để tránh hiểu nhầm, Chính Sách Bảo Mật sẽ được áp dụng đối với tất cả thông tin cá nhận được dẫn chiếu đến Điều Khoản Trò Chơi Chém Giá này. 

6. Điều kiện và điều khoản khác 

6.1 Bất kỳ điều khoản nào trong Thể Lệ Chương Trình, Điều khoản mua bán hàng hóa, Chính sách Bảo mật cũng như các điều khoản và điều kiện khác do Khách Hàng đồng ý hoặc chấp nhận, không hợp lệ, không thể thi hành hoặc bất hợp pháp sẽ được hiểu và áp dụng tối đa theo các điều khoản của các quy định, chính sách này, nếu không sẽ bị chấm dứt hiệu lực và việc chấm dứt hiệu lực đó sẽ không ảnh hưởng đến tính hiệu lực của các điều khoản khác. Các điều khoản khác sẽ tiếp tục có hiệu lực đến mức tối đa mà pháp luật cho phép. 

6.2 Lazada có quyền thay đổi, sửa đổi, bổ sung hoặc thay đổi các Điều Khoản trong Thể Lệ Chương Trình theo từng thời điểm và theo cách mà Lazada cho là phù hợp. Khách Hàng sẽ bị ràng buộc bởi Điều khoản của Thể Lệ Chương Trình được sửa đổi. Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu Khách Hàng tiếp tục tham gia Chương Trình sau khi thể lệ được sửa đổi, Khách Hàng sẽ được coi là đã chấp nhận toàn bộ những sửa đổi này. 

6.3 Lazada sẽ không chịu trách nhiệm về việc không thực hiện, sai sót, gián đoạn hoặc trì hoãn việc thực hiện các nghĩa vụ của mình theo các Điều khoản của Thể Lệ Chương Trình (hoặc bất kỳ phần nào của nó) hoặc cho bất kỳ sự thiếu chính xác, không đáng tin cậy hoặc không phù hợp với Thể Lệ Chương Trình nếu điều này xảy ra, toàn bộ hoặc một phần, trực tiếp hoặc gián tiếp đến một sự kiện hoặc thất bại vượt quá khả năng kiểm soát hợp lý của Lazada.