ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN CHƯƠNG TRÌNH
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT NGÂN HÀNG STANDARD CHARTERED
A. THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
1. Tên chương trình: Chương trình mua sắm trả góp không lãi suất tại Lazada
2. Thời gian Chương Trình: Từ 01/11/2019 đến hết ngày 31/10/2021.
3. Chủ thẻ hợp lệ được tham gia Chương Trình này: là những Chủ thẻ sở hữu thẻ tín dụng Platinum CashBack, thẻ tín dụng WorldMiles và thẻ tín dụng Priority WorldMiles (“Thẻ Tín Dụng”) do Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Standard Chartered (Việt Nam) (“Ngân Hàng”) phát hành.
4. Kỳ hạn: 3, 6 , 9 hoặc 12 tháng
5. Áp dụng cho đơn hàng có giá trị thanh toán sau cùng từ 3 triệu đồng.
6. Hướng dẫn đăng ký trả góp:
Bước 1: Chọn mua 01 sản phẩm có biểu tượng/logo “Trả góp 0%” giá trị từ 3 triệu đồng trờ lên (sau khi trừ mã giảm giá từ các chương trình khác, nếu có)
Bước 2: Chọn phương thức trả góp “Trả góp 0% lãi suất” bằng thẻ tín dụng Standard Chartered.
Bước 3: Chọn tên ngân hàng Standard Chartered và kỳ hạn thanh toán, sau đó nhập các thông tin theo yêu cầu.
Bước 4: Hoàn tất việc đặt hàng trên Lazada.
7. Hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình đăng ký & chuyển đổi trả góp:
- CSKH Lazada: 19001007
- CSKH Standard Chartered: +84 28 3911 0000 / +84 24 3696 0000
B. CÁC LƯU Ý & ĐIỀU KIỆN KHÁC
Khi Chủ thẻ đăng ký tham gia Chương Trình Mua Sắm Trả Góp Không Lãi Suất nghĩa là Chủ thẻ đã mặc định chấp nhận các điều khoản và điều kiện được quy định dưới đây và chịu ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này:
1. Chương Trình chỉ áp dụng cho Chủ thẻ tín dụng hiện tại của Standard Chartered và không có nợ xấu tại Ngân Hàng hay bất cứ ngân hàng nào khác.
2. Giao dịch đăng ký trả góp có thể được thực hiện bởi Chủ Thẻ Chính hoặc Chủ Thẻ Phụ. Tuy nhiên, việc xác nhận (nếu được yêu cầu) để chuyển đổi giao dịch sang giao dịch trả góp phải được thực hiện bởi Chủ Thẻ Chính.
3. Các giao dịch đăng ký trả góp vẫn được tích lũy điểm thưởng du lịch hoặc hoàn tiền như các giao dịch thông thường khác.
4. Chương Trình không áp dụng đối với các giao dịch tạm ứng tiền mặt, thanh toán lãi thẻ tín dụng, thanh toán lãi, chuyển tiền cho ví điện tử, thanh toán chi phí hoặc mua chip đánh bạc, thanh toán hóa đơn trực tuyến cho các dịch vụ ngân hàng và thẻ tín dụng và các giao dịch thanh toán phí áp dụng bởi các tổ chức tài chính khác.
5. Ngoài ra, Chương Trình sẽ không áp dụng cho các trường hợp dưới đây:
(a) Số tiền yêu cầu chuyển đổi trả góp dưới khoản tối thiểu quy định đối với từng thương nhân và vượt quá dư nợ thẻ tại thời điểm chuyển đổi;
(b) Tài Khoản Thẻ Tín Dụng ở trong tình trạng chậm thanh toán;
(c) Giao dịch đã được lập bảng;
(d) Giao dịch đã từng được đăng ký trả góp thành công theo Chương Trình.
(e) Giao dịch không được đăng ký trả góp theo điều khỏan và điều kiện của đối tác. Trong trường hợp giao dịch đã được chuyển đổi trước đó, ngân hàng có quyền chuyển đổi giao dịch đó sang Chương Trình Mua Sắm Trả Góp Linh Hoạt
6. Cho đến khi giao dịch được chuyển đổi thành giao dịch trả góp thành công trên hệ thống của Ngân Hàng, giao dịch này vẫn sẽ bị áp dụng phí và lãi theo biểu phí dành cho thẻ tín dụng mà Ngân Hàng công bố hiện hành.
7. Chủ thẻ đăng ký tham gia Chương Trình bằng cách ký thư xác nhận ngay tại địa điểm chấp nhận của nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ hoặc nhắn tin lên tổng đài theo số được quy định của Ngân Hàng 8069, hoặc thực hiện bất kỳ một hình thức đăng ký nào khác được Ngân Hàng hướng dẫn trên website của Ngân Hàng.
8. Tổng giá trị giao dịch đăng ký trả góp thành công được chia đều theo số tháng có trong thời hạn trả góp để xác định một số tiền cố định phải trả hàng tháng. Số tiền cố định phải trả hàng tháng sẽ được lập bảng như một giao dịch thông thường và là một phần của tổng số tiền tối thiểu phải thanh toán hàng tháng. Ngân Hàng sẽ ghi nợ Tài Khoản Thẻ Tín Dụng của Chủ thẻ khoản trả góp hàng tháng trong suốt thời hạn trả góp do chủ thẻ chọn, bắt đầu từ ngày do Ngân Hàng toàn quyền quyết định.
9. Ngân Hàng sẽ trừ vào hạn mức tín dụng của Tài Khoản Thẻ Tín Dụng một khoản tiền tương ứng với tổng giá trị giao dịch đăng ký trả góp thành công. Hàng tháng, hạn mức của Tài Khoản Thẻ Tín Dụng sẽ tự động tăng tương ứng với khoản trả góp mà Chủ Thẻ thanh toán cho Ngân Hàng.
10. Không ảnh hưởng đến những quy định trên, nếu Chủ Thẻ không thanh toán toàn bộ số tiền đến hạn thanh toán được nêu trong bảng sao kê Tài Khoản Thẻ Tín Dụng vào hoặc trước ngày đến hạn thanh toán thì Chủ Thẻ phải thanh toán một khoản lãi trên dư nợ cuối kỳ của Tài Khoản Thẻ Tín Dụng theo quy định của Điều Khoản Thẻ Tín Dụng hiện hành.
11. Các điều khoản về chấm dứt Chương Trình:
(a) Chủ thẻ không được hủy giao dịch trả góp một khi đã đăng ký chuyển đổi giao dịch thành công.
(b) Ngân Hàng có quyền hủy hoặc chấm dứt cung cấp Chương Trình bất cứ lúc nào và yêu cầu Chủ Thẻ ngay lập tức thanh toán toàn bộ số dư còn lại của giao dịch trả góp khi có một trong những sự kiện sau xảy ra (bao gồm nhưng không giới hạn bởi những sự kiện dưới đây):
(i) Chủ Thẻ vi phạm bất kỳ Điều Khoản và Điều Kiện nào của Chương Trình 0% Lãi Suất Ưu Đãi Mua Sắm hoặc của Điều Khoản Thẻ tín Dụng hiện hành; hoặc
(ii) Tài Khoản Thẻ Tín Dụng chuyển sang tình trạng chậm thanh toán hoặc Chủ Thẻ không thanh toán nợ theo yêu cầu của Ngân Hàng; hoặc
(iii) Tài Khoản Thẻ Tín Dụng hoặc Chương Trình 0% Lãi Suất Ưu Đãi Mua Sắm bị hủy bởi Chủ Thẻ hoặc bởi Ngân Hàng; hoặc
(iv) Chủ Thẻ chết trong trường hợp này việc thanh toán sẽ được thực hiện theo quy định pháp luật về thừa kế.
(c) Bất kể lý do gì, khi Tài Khoản Thẻ Tín Dụng hoặc Chương Trình 0% Lãi Suất Ưu Đãi Mua Sắm bị chấm dứt sử dụng, tất cả số dư thẻ phát sinh từ Chương Trình 0% Lãi Suất Ưu Đãi Mua Sắm và một khoản phí tất toán trước hạn (nếu có áp dụng) sẽ ngay lập tức trở thành số tiền đến hạn thanh toán và sẽ được ghi nợ tự động vào Tài Khoản Thẻ Tín Dụng.
12. Ngân Hàng không phải nhà cung cấp sản phẩm và các dịch vụ liên quan. Ngân Hàng không chịu trách nhiệm về các khiếu nại hay thắc mắc liên quan đến những sản phẩm và dịch vụ này. Khách Hàng sẽ bị ràng buộc bởi các Điều kiện và Điều khoản của nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Trong trường hợp có thắc mắc hay khiếu nại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ có liên quan, Khách Hàng vui lòng liên hệ trực tiếp nhà cung cấp.
13. Ngân Hàng có toàn quyền từ chối cung cấp Chương Trình này đối với bất kỳ Khách Hàng nào mà Ngân Hàng cho là đã cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Chương Trình.
14. Ngoài những điều khoản được quy định rõ ràng trong đây, Ngân Hàng không có thêm bất kỳ cam kết hay đảm bảo nào, dù là rõ ràng hay ngầm hiểu, về chất lượng và sự phù hơp của bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào được cung cấp bởi các nhà cung cấp. Chủ thẻ đồng ý rằng Ngân Hàng có quyền ghi nợ khoản phải thanh toán thành nhiều lần của Chương Trình vào Tài Khoản Thẻ Tín Dụng dù có bất kỳ tranh chấp nào xảy ra.
15. Ngân Hàng có quyền trao đổi với nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ về những thông tin của Chủ thẻ liên quan đến Chương Trình. Chủ thẻ theo đây đồng ý rằng vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo hoặc có bất kỳ trách nhiệm nào, Ngân Hàng có quyền tiết lộ thông tin của hoặc liên quan đến Chủ Thẻ cho bất kỳ bên thứ ba nào mà Ngân Hàng cho là phù hợp (bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ thành viên nào của tổ chức MasterCard International; bất kỳ chi nhánh nào của Ngân Hàng (đặt ở bất kỳ đâu), nhà cung cấp dịch vụ, nhân viên, phóng viên, nhà thầu và/hoặc những cộng tác; bất kỳ ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng nào).
16. Khi Ngân Hàng cho là cần thiết và phù hợp với qui định pháp luật, Ngân Hàng sẽ có quyền xem xét điều chỉnh nội dung Chương trình và sẽ thông báo đến khách hàng bằng phương thức mà Ngân Hàng cho là phù hợp, bao gồm cập nhật trên website của Ngân Hàng.
17. Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện Chung (áp dụng cho Khách hàng là Cá nhân tại Việt Nam) và những điều khoản, điều kiện chung liên quan đến tài khoản và thẻ và tất cả các điều khoản và điều kiện khác của Ngân Hàng (như đã sửa chữa, bổ sung và/hoặc được thay thế trong từng thời điểm) sẽ được áp dụng
Vui lòng tham khảo website Standard Chartered để cập nhật bản Điều khoản và Điều kiện mới nhất.